Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 72
Tháng 04 : 1.417
Năm 2024 : 15.948
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới 2022-2023

Chỉ còn ít ngày nữa là năm học mới 2022 - 2023 sẽ chính thức được bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Những ngày này, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên đang khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập, sẵn sàng cho năm học mới.

Để cùng với nhà trường chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới, mặc dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng các bậc phụ huynh có con, em theo học tại Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ đã xắp sếp công việc gia đình, cùng đến trường để giúp nhà trường lao động, vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, lau sạch đồ chơi và thiết bị dạy học trước khi bước vào năm học mới.

Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được nhà trường trú trọng đặc biệt. Cán bộ, giáo viên, nhân viên dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên trường và các nhóm lớp, xây dựng môi trường học xanh – sạch – đẹp, an toàn,  thân thiện và sáng tạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường vui chơi và học tập. Nhà trường huy động 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường lao động, dọn dẹp, cọ rửa các đồ dùng đồ chơi ngoài trời, ghế đá ngoài sân trường, trang trí toàn bộ các phòng học thoáng, sạch và đẹp để đón các trẻ.

Năm học 2022 - 2023, Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ có 2 điểm trường với 11 nhóm, lớp/ 299 học sinh . Trong đó, có 2 nhóm trẻ và 9 lớp mẫu giáo. Để làm tốt công tác vận động 100% trẻ trong độ tuổi ra lớp, nhà trường đã hoàn thành xong công tác điều tra, phổ cập đến từng thôn bản. Đồng thời, chỉ đạo các giáo viên tích cực dọn dẹp, vệ sinh môi trường xung quanh, trang trí lớp học; kiểm kê lại các danh mục đồ dùng, đồ chơi. Cùng với đó, phối hợp với các bậc phụ huynh học sinh tu sửa, làm mới một số mô hình ngoài trời chuẩn bị cho năm học mới.  Đồng thời, chỉ đạo các giáo viên tích cực dọn dẹp, vệ sinh môi trường, trang trí lớp học; kiểm kê lại các danh mục đồ dùng, đồ chơi. Hiện nay, cùng với công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở, vật chất, giáo viên của các lớp 4 và 5 tuổi đang hướng dẫn các em luyện tập văn nghệ, chuẩn bị cho buổi Lễ khai giảng năm học mới.

Để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho học sinh, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay cũng như chuẩn bị các điều kiện cần thiết khác để phòng, chống dịch Covid-19, giúp các bậc phụ huynh yên tâm đưa trẻ đến lớp.

Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập, cùng với đổi mới căn bản phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ và phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2021 - 2022, sẽ là tiền đề vững chắc để cô và trò Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023!

            Dưới đây là một số hình ảnh của nhà trường:

 

 

 

 

Trường Mầm non xã Phong Dụ Hạ huyện Văn Yên

 

Các lớp chuẩn bị các góc học tập cho các lớp

                        

Phụ huynh và giáo viên tham gia tu sửa cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới

 

Nhân viên nhà bếp chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho công tác bán trú.

 


Tác giả: Phòng GD mầm non
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới